Chuyển đến nội dung chính

Mua máy rửa bát độc lập, để bàn cao cấp, giá tốt - HomeStory.com.vn

 Chọn mua 100+ máy rửa bát độc lập chất lượng tại Nội thất HomeStory

Máy rửa chén độc lập được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng do có nhiều tính năng vượt trội, đa dạng dung tích và phù hợp với mọi không gian căn bếp. Hãy cùng Nội thất HomeStory chọn mua máy rửa chén độc lập cao cấp, nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường nhé!

Top 5 câu hỏi được khách hàng quan tâm khi mua máy rửa chén để bàn tại HomeStory

1. Máy rửa chén độc lập là gì?

Máy rửa bát độc lập được thiết kế có hình dạng tủ đứng được đặt độc lập bên ngoài hoặc đặt âm bên trong tủ bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi không gian căn bếp.

Máy rửa chén độc lập là gì?

Máy rửa chén độc lập là gì?

Các sản phẩm máy rửa chén để bàn (hay còn gọi là máy rửa chén dương tủ) thường có có kích thước nhỏ hơn các loại còn lại, phù hợp gia đình ít người sử dụng hoặc có ít nhu cầu rửa chén bát. 

Máy rửa chén độc lập thường được những người đã xây dựng tủ bếp hoàn chỉnh ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, thường được bố trí bên cạnh các thiết bị dụng cụ nhà bếp có kích thước lớn.

2. Tại sao nên mua máy rửa bát độc lập?

Với các gia đình có không gian phòng bếp đã thiết kế sẵn tủ bếp, không còn vị trí trống để lắp đặt máy rửa chén âm tủ thì thường lựa chọn máy rửa chén độc lập để sử dụng trong gia đình.

Máy độc lập không chỉ đa dạng về công suất và thiết kế mà còn thuận tiện di chuyển, giúp người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi vị trí của máy để phù hợp với không gian phòng bếp và nhu cầu sử dụng.

Tại sao nên mua máy rửa chén độc lập? 

Tại sao nên mua máy rửa chén bát độc lập?

Hơn nữa, khi lắp đặt máy rửa chén độc lập, bạn không cần đo đạc vị trí của tủ bếp nếu không muốn đặt âm tủ. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, các loại máy độc lập cũng có thể đặt trong tủ bếp nên phù hợp cả tủ bếp cũ hoặc tủ bếp mới xây dựng.

3. Giá mua máy rửa chén bát độc lập bao nhiêu tiền?

Giá máy rửa chén bát độc lập thường được phân loại dựa trên xuất xứ, tính năng và kích thước.

Bạn nên sử dụng các loại máy được nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha như Bosch, Spelier, Giovani,.. do có nhiều tính năng vượt trội như rửa chuyên sâu, rửa nhanh, chế độ rửa khu vực rất bẩn,… ngoài ra, một số dòng sản phẩm cao cấp còn có chức năng khử khuẩn, sấy bằng tia UV, tiệt trùng Ozone,…. Tuy nhiên, các máy này thường có mức giá cao nên kén người sử dụng, giá máy rửa chén độc lập cao cấp, nhập khẩu chính hãng thường dao động từ 50 -100 triệu.

Các loại máy rửa bát độc lập giá rẻ thường là những loại máy được sản xuất trong nước, có ít tính năng và dung tích nhỏ, giá dao động từ 10 - 50 triệu.

Nếu gia đình bạn ít người hoặc ít có nhu cầu rửa bát dĩa thì nên lựa chọn các dòng sản phẩm máy rửa bát để bàn với dung tích nhỏ để tiết kiệm chi phí.

4. Mua máy rửa bát độc lập ở đâu?

Máy rửa bát độc lập ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng với nhiều tính năng vượt trội. Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại máy rửa bát với các tính năng, dung tích và xuất xứ khác nhau. Bạn nên chọn nơi mua bán máy rửa chén bát độc lập uy tín, chất lượng để đảm bảo mua hàng chính hãng. 

Nên mua máy rửa chén bát kiểu độc lập ở đâu?

Nên mua máy rửa chén bát kiểu độc lập ở đâu?

Một số mẹo lựa chọn nơi mua sản phẩm được nhiều người thực hiện là lựa chọn các nhà cung cấp dạng chuỗi, có nhiều chi nhánh cửa hàng và có giấy bảo hành chính hãng không chỉ có chất lượng hậu mãi tốt mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng chất lượng dịch vụ tốt. 

Nội thất HomeStory với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tự hào là một trong những đại lý phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm chính hãng với phương châm lấy khách hàng làm tâm điểm với nhiều chính sách hậu mãi cùng chất lượng dịch vụ tốt luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng.

5. Nên mua máy rửa bát âm tủ hay độc lập?

Tính năng, công suất và dung tích của máy là những yếu tố hàng đầu để lựa chọn nên mua máy rửa chén loại nào. Ngoài ra, để quyết định chọn mua máy rửa bát âm tủ hay độc lập bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và kích thước của tủ bếp gia đình. 

Nếu gia đình bạn đang trong quá trình xây dựng không gian bếp, muốn tủ bếp được đồng bộ và được tự do bố trí các thiết bị nhà bếp theo đúng sở thích thì nên lựa chọn máy rửa chén âm tủ để đảm bảo tính thẩm mỹ và kích thước, khi lắp đặt máy rửa bát âm tủ cần xác định đúng kích thước tủ bếp tránh tình trạng không mua máy về không thể lắp đặt âm do kích thước máy và kích thước tủ không khớp.

Máy rửa chén độc lập có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp, có thể lắp đặt độc lập hoặc lắp đặt âm nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa chén độc lập

Hãy cùng Nội thất HomeStory tìm hiểu những điều lưu ý khi sử dụng máy rửa chén bát độc lập để máy hoạt động tối đa công năng, mang lại hiệu quả tốt nhất nhé! 

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa chén độc lập

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa chén độc lập

1. Loại bỏ thức ăn thừa

Bạn nên loại bỏ tất cả những thức ăn thừa còn bám lại trên bát dĩa và rửa sơ qua với nước để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy, thức ăn thừa bám trên bát dĩa có khả năng gây ra cháy máy.

2. Sắp xếp bát dĩa vào khoang máy

Không đặt chồng chéo bát dĩa lên nhau hoặc đặt nhiều bát dĩa trong cùng một khay đựng vì khi máy hoạt động, các tia nước của máy tác động sẽ làm rơi vỡ chén dĩa hoặc nghẽn vòi phun nước, ảnh hưởng đến chất lượng của máy. 

Máy sẽ dễ dàng làm sạch bát dĩa hơn nếu bạn xếp bát dĩa ở bên trong hướng mặt sử dụng về phía trước, những chiếc bát dĩa ở gần phía ngoài thì nên được đặt ngược lại. 

3. Đọc hướng dẫn sử dụng máy

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại sản phẩm, mỗi loại máy sẽ có thiết kế, công suất và tính năng khác nhau. Vì vậy bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc nhận sự tư vấn từ những chuyên viên tư vấn có chuyên môn để sử dụng máy tốt nhất nhé!

4. Lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa chén

Để máy có thể hoạt động tối đa công năng, mang lại hiệu suất rửa sạch tối ưu, bạn nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa chén.

Các loại chất tẩy rửa thường được nhiều người sử dụng là nước bóng, viên rửa chén bát và muối làm mềm nước dạng bột. 

- Nước bóng (hay còn gọi là nước trợ xả) giúp làm bóng chén dĩa, tăng độ bóng sáng, sạch sẽ, khô ráo cho bát dĩa và không ứ đọng vết nước trên bề mặt.
- Muối làm mềm nước dạng bột chuyên dùng để làm mềm hóa nước, giảm và ngăn ngừa sự đóng cặn của các loại tạp chất tích tụ trong ống nước khi sử dụng máy.
- Viên rửa bát được chuyên dùng để tẩy rửa bát dĩa bằng máy, có tác dụng làm sạch chén dĩa thay nước rửa chén thông thường. 

5. Thực hiện đúng quy trình rửa của máy

Nhằm tối ưu hóa hiệu quả làm sạch bát dĩa của máy, bạn cần thực hiện đúng các bước của quy trình vệ sinh bát dĩa như sau:

  • Sắp xếp chén dĩa ngay ngắn vào máy.
  • Cho lượng chất tẩy rửa chuyên dùng vừa đủ vào khoang chứa riêng sao cho đúng với lượng bát dĩa cần làm sạch.
  • Khởi động máy sau khi đóng cánh của máy khít chặt.
  • Lựa chọn chương trình rửa phù hợp và nhấn nút Start để máy bắt đầu.
  • Nên kiểm tra quá trình hoạt động bình thường của máy trong khoảng 30 giây đầu sau khi máy hoạt động.
  • KHÔNG mở cửa máy hoặc ngắt nguồn điện, nguồn nước trong quá trình máy đang hoạt động.
  • Khi máy kết thúc quá trình rửa, tắt thiết bị và chờ khoảng 10 phút để nhiệt độ máy giảm và bát dĩa khô trước khi mở cửa máy.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các cách lựa chọn máy rửa chén bát độc lập cao cấp, chất lượng từ những người có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm hoặc những chuyên gia trong nghề hoặc để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham gia nhóm Yêu Bếp để nhận được sự tư vấn của mọi người nhé! Bên cạnh những thông tin hữu ích, hội nhóm còn là nơi Nội thất HomeStory thường xuyên đăng tải các chương trình ưu đãi với nhiều voucher hấp dẫn. Hãy tham gia nhóm và follow Zalo HomeStory để nhận ngay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Phòng xông hơi giá tốt

Chọn mua 1000+ phòng xông hơi gia đình cao cấp tại Nội thất HomeStory   Phòng xông hơi   ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong không gian tắm mỗi gia đình. Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng cao cấp hơn, không gian tắm không chỉ là nơi để tắm rửa hằng ngày mà còn là không gian nghỉ dưỡng của gia đình. Sử dụng phòng tắm xông hơi gia đình vừa có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả, vừa như một biện pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi gia đình 1. Phòng xông hơi là gì? Phòng xông hơi là một thiết bị  phòng tắm  cao cấp, được ứng dụng giữa tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và phương pháp xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi được sử dụng trong gia đình là một căn phòng khép kín được thiết kế để sử dụng với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức và mục đích xông mà phòng được thiết kế với các chất liệu và nguyên lý hoạt động khác nh

Mua phòng xông hơi ướt cao cấp, nhập khẩu giá tốt nhất tại HomeStory

  Chọn mua 500+ phòng xông hơi ướt cao cấp tại Nội thất HomeStory Xông hơi là giải pháp thư giãn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể. Ngày nay, khi khoa học hiện đại phát triển, các loại phòng xông hơi được thiết kế chuyên dụng xuất hiện với nhiều công năng vượt trội, đặc biệt là  phòng xông hơ i ướt . Hãy cùng  Nội thất HomeStory  chọn mua những loại phòng xông hơi  ướt  cao cấp nhập khẩu mới nhất nhé! Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi ướt tại HomeStory 1. Phòng xông hơi ướt là gì? Phòng xông hơi ướt gia đình hay còn gọi là phòng xông hơi steam được làm từ kính cường lực hoặc dạng xây có ốp gạch tạo thành không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi ướt trong không gian phòng xông hơi. Phòng được làm nóng từ hơi nước nên độ ẩm cao có thể lên tới 100%. Phòng xông hơi ướt là gì? 2. Tại sao nên sử dụng phòng xông hơi ướt? Phòng xông hơi  được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng khôn

Bỏ túi kinh nghiệm khi mua Sofa

Trong thời đại ngày nay, việc trang trí không gian sống của bạn, đặc biệt là phòng khách, bằng các bộ ghế sofa đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc chọn lựa bộ ghế sofa hoàn hảo, vừa đẹp mắt vừa phù hợp với mục đích sử dụng, có thể là một thách thức đối với nhiều người. https://sites.google.com/view/thietkenoithathomestoryconcep Đo Kích Thước Khi Mua Sofa Mới Trước khi bạn quyết định mua một bộ ghế sofa mới, việc đo kích thước cẩn thận là điều cực kỳ quan trọng. Điều này đảm bảo rằng chiếc sofa bạn chọn sẽ vừa vặn và hòa hợp hoàn hảo với không gian trong ngôi nhà của bạn. Có ba thông số quan trọng mà bạn cần xem xét: chiều dài, chiều sâu, và chiều cao. Hãy tập trung vào chiều sâu của sofa, đặc biệt nếu phòng của bạn có không gian hạn chế, bởi chiều sâu thường được giữ nguyên dù bạn thay đổi từ sofa cỡ lớn sang sofa cỡ nhỏ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kích thước của cửa, thang máy, hoặc cầu thang để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng vận chuyển chiếc sofa qua chúng. Nếu kích thư