Chuyển đến nội dung chính

Mua máy xông hơi ướt cao cấp, chính hãng, giá rẻ - HomeStory.com.vn

 Chọn mua 500+ máy xông hơi ướt chất lượng tại Nội thất HomeStory

Máy xông hơi ướt ngày càng được nhiều người quan tâm sử dụng trong không gian phòng tắm gia đình. Máy xông hơi gia đình đa dạng công suất và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng HomeStory chọn mua những mẫu máy xông hơi ướt giá tốt, chất lượng nhé!

Những câu hỏi được khách hàng quan tâm khi mua máy xông hơi ướt tại HomeStory

Máy xông hơi ướt là gì?

Máy xông hơi ướt (hay còn gọi là máy xông hơi nước) giúp tạo ra hơi nước nóng để tăng độ ẩm trong phòng xông. Việc này giúp làm mềm da, làm sạch đường hô hấp và giảm căng thẳng cho người sử dụng.

Máy xông hơi ướt là gì?

Máy xông hơi ướt là gì?

Máy xông hơi nước chính là một thiết bị không thể thiếu đối với phòng xông hơi ướt, nó đảm bảo được việc cung cấp đủ lượng hơi nước tạo không gian xông hơi tiện lợi, an toàn và hiệu quả cho người dùng mà cần mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Cấu tạo của máy xông ướt gồm có gì?

Máy xông hơi nước có phần cấu tạo tương đối phức tạp hơn so với máy xông hơi khô, cụ thể:

  • Vỏ máy: là bộ phận bao quanh thân máy giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy, vỏ máy thường được làm bằng inox hoặc thép chống gỉ.
  • Đường ống thoát hơi: là nơi giúp thiết bị cung cấp hơi nước ra không gian phòng xông
  • Đường ống cấp nước: là nơi đấu nối trực tiếp với nguồn nước dùng để bơm nước vào khoang chứa của thiết bị
  • khoang chứa nước: Là nơi làm nhiệm vụ chứa nước của thiết bị
  • Van xả cặn: đây chính là phần linh kiện để xả bỏ lượng nước thừa và cặn trong khoang chứa ra bên ngoại. Đối với một số dòng máy xông theo model xả cặn thủ công thì sẽ có thêm van này.
  • Thanh điện trở (thanh mayso): được lắp trực tiếp bên trong khoang chứa nước của thiết bị. Khi bạn khởi động máy, điện trở giúp đun nóng nước để tạo ra hơi cung cấp cho phòng xông.
  • Bộ vi mạch: được gắn trực tiếp với bộ điều khiển điện tử
  • Bảng điều khiển: giúp thao tác với toàn bộ hoạt động của máy.

Cấu tạo của máy xông hơi ướt chi tiết

Cấu tạo của máy xông hơi ướt chi tiết

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt ra sao?

Máy xông ướt có hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản, quá trình này thường chỉ mất khoảng 5 phút. Khi khởi động, máy sẽ lấy nước từ nguồn đưa vào bình chứa theo cơ chế tự động. Thanh mayso sẽ đun sôi nước và tạo ra lực đẩy giúp bơm hơi nước nóng vào phòng xông.
Vào mùa hè hoặc thời tiết nóng, quá trình này bạn chỉ cần mất 3-5 phút, ngược lại đối với mùa đông thì sẽ lâu hơn từ 5-10 phút.

Với nguyên lý hoạt động tương đối đơn giản này nên dòng đời của một chiếc máy xông ướt sẽ rất bền và hiếm khi hư hỏng.

Máy xông ướt có tốt không?

Máy xông hơi homesteam giúp tạo ra một môi trường xông hơi chăm sóc sức khỏe hữu hiệu ngay tại nhà, sau đây là những lợi ích mà xông hơi ướt có thể đem lại cho gia đình bạn:

  • Thư giãn và giảm căng thẳng
  • Tẩy tế bào chết, làm sạch da, ngăn mụn
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự lưu thông trong cơ thể, giảm mệt mỏi và khôi phục năng lượng.
  • Làm sạch đường hô hấp, làm ẩm màng nhầy và giảm tình trạng nghẹt mũi, viêm xoang.
  • Hỗ trợ giảm đau cơ và khớp: Nhiệt độ cao trong phòng xông hơi ướt giúp nới lỏng cơ và khớp, giảm đau và cải thiện linh hoạt cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng: Xông hơi ướt giúp kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.
  • Cải thiện cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Máy xông hơi ướt có tốt không?

Máy xông hơi ướt có tốt không?

Lưu ý: Trước khi sử dụng xông hơi ướt, hãy tìm hiểu kỹ về các điều kiện sức khỏe cá nhân và tuân thủ các hướng dẫn an toàn để đảm bảo trải nghiệm xông hơi an toàn và hiệu quả nhất. Như vây, những lợi ích nêu trên đã chứng minh được xông hơi ướt rất tốt cho sức khỏe vì thế lựa chọn một chiếc máy xông nước cho gia đình là hoàn toàn hợp lý.

Giá của máy xông hơi ướt bao nhiêu?

Tùy vào từng thương hiệu, xuất xứ và công suất mà máy xông nước sẽ có giá dao động như sau:

THƯƠNG HIỆU MÁYKHOẢNG GIÁ
Sawo4 triệu - 8 triệu
Gunsan8 triệu - 12 triệu
Sika8 triệu - 14 triệu
Monaco11 triệu - 20 triệu
Harvia40 triệu - 80 triệu

Nên mua máy xông ướt của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường rất nhiêu hãng cung cấp các loại máy xông hơi ướt đa dạng loại từ giá rẻ, tầm trung, đến cao cấp như máy xông hơi  Harvia, Monaco, Rudylux, Gunsan, Sika, Coast và Sawo,...

Nếu như đối với dòng cao cấp máy xông hơi Harvia được đánh giá rất cao về chất lượng, đây là những loại máy được nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan. Đối với dòng tầm trung thì máy xông hơi Monaco lại được lựa chọn rất nhiều, giá tốt, chất lượng cùng với độ bền cao nên nhận được nhiều sự quan tâm.

Nếu bạn đang hướng tới dòng máy giá mềm thì có thể tham khảo máy xông hơi Gunsan hoặc Sika những chiếc máy này dao động trong tầm giá 10 triệu sẽ rất dễ dàng để bạn ra quyết định.

Nên mua máy xông hơi ướt thuộc thương hiệu nào?

Nên mua máy xông hơi ướt thuộc thương hiệu nào?

Mua máy xông ướt chất lượng ở đâu?

HomeStory đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các thiết bị nội thất cao cấp, đa dạng mẫu mã với những chính sách ưu đãi và bảo hành uy tín tại Việt Nam. Nơi đây sẽ chính là một đơn vị cung ứng đáng tin cậy dành cho bạn với hệ thống 25+ showroom trên toàn quốc.

Những chiếc máy xông hơi ướt được cung cấp tại HomeStory đều có nguồn gốc, xuất xứ và tem nhãn đầy đủ, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tận tình cùng với chính sách bảo hành thân máy lên đến trọn đời.

Theo dõi Fanpage HomeStory để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm, cần tư vấn chọn mua nhanh nhất hãy gọi ngay vào số Hotline 091 102 8338 hoặc HomeStory sẽ hỗ trợ bạn tận tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Phòng xông hơi giá tốt

Chọn mua 1000+ phòng xông hơi gia đình cao cấp tại Nội thất HomeStory   Phòng xông hơi   ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong không gian tắm mỗi gia đình. Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng cao cấp hơn, không gian tắm không chỉ là nơi để tắm rửa hằng ngày mà còn là không gian nghỉ dưỡng của gia đình. Sử dụng phòng tắm xông hơi gia đình vừa có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả, vừa như một biện pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi gia đình 1. Phòng xông hơi là gì? Phòng xông hơi là một thiết bị  phòng tắm  cao cấp, được ứng dụng giữa tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và phương pháp xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi được sử dụng trong gia đình là một căn phòng khép kín được thiết kế để sử dụng với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức và mục đích xông mà phòng được thiết kế với các chất liệu và nguyên lý hoạt động khác nh

Mua phòng xông hơi ướt cao cấp, nhập khẩu giá tốt nhất tại HomeStory

  Chọn mua 500+ phòng xông hơi ướt cao cấp tại Nội thất HomeStory Xông hơi là giải pháp thư giãn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể. Ngày nay, khi khoa học hiện đại phát triển, các loại phòng xông hơi được thiết kế chuyên dụng xuất hiện với nhiều công năng vượt trội, đặc biệt là  phòng xông hơ i ướt . Hãy cùng  Nội thất HomeStory  chọn mua những loại phòng xông hơi  ướt  cao cấp nhập khẩu mới nhất nhé! Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi ướt tại HomeStory 1. Phòng xông hơi ướt là gì? Phòng xông hơi ướt gia đình hay còn gọi là phòng xông hơi steam được làm từ kính cường lực hoặc dạng xây có ốp gạch tạo thành không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi ướt trong không gian phòng xông hơi. Phòng được làm nóng từ hơi nước nên độ ẩm cao có thể lên tới 100%. Phòng xông hơi ướt là gì? 2. Tại sao nên sử dụng phòng xông hơi ướt? Phòng xông hơi  được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng khôn

Bỏ túi kinh nghiệm khi mua Sofa

Trong thời đại ngày nay, việc trang trí không gian sống của bạn, đặc biệt là phòng khách, bằng các bộ ghế sofa đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc chọn lựa bộ ghế sofa hoàn hảo, vừa đẹp mắt vừa phù hợp với mục đích sử dụng, có thể là một thách thức đối với nhiều người. https://sites.google.com/view/thietkenoithathomestoryconcep Đo Kích Thước Khi Mua Sofa Mới Trước khi bạn quyết định mua một bộ ghế sofa mới, việc đo kích thước cẩn thận là điều cực kỳ quan trọng. Điều này đảm bảo rằng chiếc sofa bạn chọn sẽ vừa vặn và hòa hợp hoàn hảo với không gian trong ngôi nhà của bạn. Có ba thông số quan trọng mà bạn cần xem xét: chiều dài, chiều sâu, và chiều cao. Hãy tập trung vào chiều sâu của sofa, đặc biệt nếu phòng của bạn có không gian hạn chế, bởi chiều sâu thường được giữ nguyên dù bạn thay đổi từ sofa cỡ lớn sang sofa cỡ nhỏ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kích thước của cửa, thang máy, hoặc cầu thang để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng vận chuyển chiếc sofa qua chúng. Nếu kích thư