Chuyển đến nội dung chính

Gần 900 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất nước oxy già tại Vũng Tàu - VnExpress Kinh doanh

Bồn tắm massage thủy lực HomeStory

93-91 Bà Huyện Thanh Quan, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

0911028338

https://sites.google.com/view/bon-tam-massage-thuyluc-caocap

Gần 900 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất nước oxy già tại Vũng Tàu - VnExpress Kinh doanh

Gần 900 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất nước oxy già tại Vũng Tàu - VnExpress Kinh doanh

Bà Rịa - Vũng TàuPVFCCo và PVChem vừa ký kết hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất nước oxy già tại Vũng Tàu với mức đầu tư dự kiến 870 tỷ đồng, công suất thiết kế 40.000 tấn H2O2 một năm.

Nhà máy sản xuất oxy già (H2O2) dự kiến đặt tại khu công nghiệp Phú Mỹ I thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi hoàn thành, nhà máy sẽ sử dụng một phần nguồn khí hydro của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Với hợp tác này, PVFCCo cho biết sẽ có cơ hội mở rộng sản xuất và kinh doanh hóa chất trên cơ sở tận dụng các sản phẩm từ quá trình sản xuất phân đạm và cơ sở hạ tầng sẵn có tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Cùng với đó, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) sẽ có cơ hội phát triển các dự án về hóa chất, hóa dầu, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, gia tăng vị thế trên thị trường cung cấp hóa chất trong và ngoài nước.

Lãnh đạo Petrovietnam, PVFCCo và PVChem chứng kiến lễ ký hợp đồng. Ảnh: PVFCCo

Song song với việc đàm phán ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh trên, hai bên đã hợp tác triển khai giai đoạn nghiên cứu tính khả thi (FS) của dự án và sắp tới sẽ chuyển sang giai đoạn đấu thầu EPC. Với việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh này, hai bên kỳ vọng sẽ thúc đẩy tiến độ triển khai dự án để sớm có sản phẩm H2O2 cung cấp cho thị trường.

Dự án xây dựng Nhà máy sản xuất oxy già đã đánh dấu bước phát triển trong chiến lược phát triển chuyên ngành hóa chất dầu khí theo chiều sâu của Petrovietnam. "Hy vọng rằng dự án sẽ nhanh chóng hoàn thành, sớm đưa nhà máy vào sản xuất góp phần đa dạng hóa sản phẩm hóa chất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam", đại diện ban lãnh đạo của doanh nghiệp nói.

Chia sẻ thêm về lý do hợp tác giữa hai bên, vị đại cho hay, trước những cơ hội và thách thức do sự biến đổi nhanh chóng của tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trên thế giới, việc phát triển theo hướng chuỗi liên kết để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường đang là xu thế.

Thực hiện mục tiêu tăng cường phát huy nội lực và phát triển liên kết chuỗi giữa các đơn vị trong Petrovietnam, sau một thời gian hợp tác nghiên cứu, PVFCCo và PVChem nhận thấy, việc xây dựng Nhà máy sản xuất nước oxy già phù hợp với kế hoạch tổng thể, mục tiêu phát triển trong định hướng của ngành Dầu khí Việt Nam và hai tổng công ty. Sản phẩm oxy già không chỉ giúp đa dạng hóa sản phẩm sản xuất, kinh doanh của cả hai đơn vị mà đây là sản phẩm có nhu cầu cao của cả thị trường trong nước và quốc tế.

"Từ thực tế đó, hai bên đã thống nhất ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh dự án Nhà máy sản xuất nước oxy già (H2O2)", vị đại diện nhấn mạnh.

Thế Đan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Phòng xông hơi giá tốt

Chọn mua 1000+ phòng xông hơi gia đình cao cấp tại Nội thất HomeStory   Phòng xông hơi   ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong không gian tắm mỗi gia đình. Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng cao cấp hơn, không gian tắm không chỉ là nơi để tắm rửa hằng ngày mà còn là không gian nghỉ dưỡng của gia đình. Sử dụng phòng tắm xông hơi gia đình vừa có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả, vừa như một biện pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi gia đình 1. Phòng xông hơi là gì? Phòng xông hơi là một thiết bị  phòng tắm  cao cấp, được ứng dụng giữa tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và phương pháp xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi được sử dụng trong gia đình là một căn phòng khép kín được thiết kế để sử dụng với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức và mục đích xông mà phòng được thiết kế với các chất liệu và nguyên lý hoạt động khác nh

Mua phòng xông hơi ướt cao cấp, nhập khẩu giá tốt nhất tại HomeStory

  Chọn mua 500+ phòng xông hơi ướt cao cấp tại Nội thất HomeStory Xông hơi là giải pháp thư giãn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể. Ngày nay, khi khoa học hiện đại phát triển, các loại phòng xông hơi được thiết kế chuyên dụng xuất hiện với nhiều công năng vượt trội, đặc biệt là  phòng xông hơ i ướt . Hãy cùng  Nội thất HomeStory  chọn mua những loại phòng xông hơi  ướt  cao cấp nhập khẩu mới nhất nhé! Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi ướt tại HomeStory 1. Phòng xông hơi ướt là gì? Phòng xông hơi ướt gia đình hay còn gọi là phòng xông hơi steam được làm từ kính cường lực hoặc dạng xây có ốp gạch tạo thành không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi ướt trong không gian phòng xông hơi. Phòng được làm nóng từ hơi nước nên độ ẩm cao có thể lên tới 100%. Phòng xông hơi ướt là gì? 2. Tại sao nên sử dụng phòng xông hơi ướt? Phòng xông hơi  được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng khôn

Bỏ túi kinh nghiệm khi mua Sofa

Trong thời đại ngày nay, việc trang trí không gian sống của bạn, đặc biệt là phòng khách, bằng các bộ ghế sofa đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc chọn lựa bộ ghế sofa hoàn hảo, vừa đẹp mắt vừa phù hợp với mục đích sử dụng, có thể là một thách thức đối với nhiều người. https://sites.google.com/view/thietkenoithathomestoryconcep Đo Kích Thước Khi Mua Sofa Mới Trước khi bạn quyết định mua một bộ ghế sofa mới, việc đo kích thước cẩn thận là điều cực kỳ quan trọng. Điều này đảm bảo rằng chiếc sofa bạn chọn sẽ vừa vặn và hòa hợp hoàn hảo với không gian trong ngôi nhà của bạn. Có ba thông số quan trọng mà bạn cần xem xét: chiều dài, chiều sâu, và chiều cao. Hãy tập trung vào chiều sâu của sofa, đặc biệt nếu phòng của bạn có không gian hạn chế, bởi chiều sâu thường được giữ nguyên dù bạn thay đổi từ sofa cỡ lớn sang sofa cỡ nhỏ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kích thước của cửa, thang máy, hoặc cầu thang để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng vận chuyển chiếc sofa qua chúng. Nếu kích thư