Chuyển đến nội dung chính

Gây quỹ xây nhà vệ sinh cho học trò cao nguyên đá - VnExpress

Bồn tắm massage thủy lực HomeStory

93-91 Bà Huyện Thanh Quan, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

0911028338

https://sites.google.com/view/bon-tam-massage-thuyluc-caocap

Gây quỹ xây nhà vệ sinh cho học trò cao nguyên đá - VnExpress

Gây quỹ xây nhà vệ sinh cho học trò cao nguyên đá - VnExpress

Người dùng khi mua một hộp sản phẩm Enterogermina tại FPT Long Châu, sẽ góp 10.000 đồng vào dự án Vệ sinh học đường do quỹ Hy vọng thực hiện.

Chương trình gây quỹ được FPT Long Châu thực hiện từ nay đến hết tháng 9, để ủng hộ dự án xây 20 nhà vệ sinh tại cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang. Hoạt động này được triển khai sau lễ ký kết hợp tác với quỹ Hy vọng hồi tháng 4, nhằm cải thiện chất lượng nhà vệ sinh, đồng thời phổ biến quy cách giữ gìn vệ sinh học đường, từ đó giảm thiểu nguy cơ bệnh lý do môi trường sống không đảm bảo.

Đại diện FPT Long Châu (thứ 5 từ trái qua) cùng các bên cắt băng khánh thành dự án Vệ sinh học đường tại Đồng Văn, ngày 7/9. Ảnh: Tùng Đinh.

Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu, bà Nguyễn Bạch Điệp cho biết: "Chúng tôi hy vọng không chỉ giúp các em học sinh vùng cao được tiếp cận điều kiện sinh hoạt tốt hơn, mà còn lan tỏa yêu thương, chung tay cùng đối tác và khách hàng của chuỗi nhà thuốc xây đắp tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, giúp thế hệ mai sau sống trọn vẹn, khỏe mạnh".

Nhà vệ sinh tại một điểm trường của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tả Phìn, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Ảnh: Hà Phượng.

Dự án Vệ sinh học đường được quỹ Hy vọng triển khai từ năm 2022, tại các huyện Vân Hồ ở Sơn La, Mường Nhé ở Điện Biên và Đồng Văn ở Hà Giang. Trong đó, huyện Đồng Văn, Hà Giang là nơi có tỷ lệ hộ nghèo cao. Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Văn, các trường học ở đây thiếu hơn 100 nhà vệ sinh. Nhiều công trình xây tạm, xuống cấp, thiếu phân khu cho học sinh nam, nữ và giáo viên. Ước tính, 12.000 học sinh, giáo viên được thụ hưởng từ công trình vệ sinh sạch, đẹp, an toàn của dự án, trong đó có 5.000 học sinh và giáo viên ở Đồng Văn, Hà Giang.

Công trình vệ sinh mới được bàn giao cho học sinh ở trường PTDTBT Tiểu học Ma Lé. Ảnh: Tùng Đinh.

Ngoài đồng hành cùng quỹ Hy vọng, từ năm 2021, hệ thống nhà thuốc này còn phát động dự án "Long Châu sẻ chia" với mục tiêu hỗ trợ về y tế, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống đến người dân khó khăn trên cả nước. Đến nay, hơn 1,5 triệu ngày thuốc và gần một triệu tấn gạo đã được trao tặng đến các hoàn cảnh xung quanh khu vực của 1.234 nhà thuốc.

"Qua việc đồng hành trong dự án Vệ sinh học đường, hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng động của chúng tôi ngày càng được nâng cao, không chỉ từ Long Châu đến các hoàn cảnh khó khăn, mà còn là sự lan tỏa, kết nối chặt chẽ các nguồn lực xã hội, trong đó có các đối tác và khách hàng của chuỗi nhà thuốc", đại diện FPT Long Châu chia sẻ.

Đơn vị này dự kiến sẽ mở rộng các hoạt động tặng gạo, thuốc đến các vùng sâu vùng xa, vùng núi có điều kiện khó khăn, đồng thời phát triển thêm các dự án tác động lâu dài trong tương lai.

Vy An

Trẻ em Đồng Văn, Hà Giang sẽ có điều kiện đảm bảo sức khỏe và cơ hội học tập tốt hơn khi hệ thống nhà vệ sinh được cải thiện. Quỹ Hy vọng thực hiện dự án "Vệ sinh học đường" hướng tới xây ít nhất 20 nhà vệ sinh mới tại cao nguyên đá. Để chung tay cùng quỹ, độc giả có thể tìm hiểu tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua Phòng xông hơi giá tốt

Chọn mua 1000+ phòng xông hơi gia đình cao cấp tại Nội thất HomeStory   Phòng xông hơi   ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong không gian tắm mỗi gia đình. Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì nhu cầu của con người cũng ngày càng cao cấp hơn, không gian tắm không chỉ là nơi để tắm rửa hằng ngày mà còn là không gian nghỉ dưỡng của gia đình. Sử dụng phòng tắm xông hơi gia đình vừa có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả, vừa như một biện pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi gia đình 1. Phòng xông hơi là gì? Phòng xông hơi là một thiết bị  phòng tắm  cao cấp, được ứng dụng giữa tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và phương pháp xông hơi truyền thống. Phòng xông hơi được sử dụng trong gia đình là một căn phòng khép kín được thiết kế để sử dụng với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức và mục đích xông mà phòng được thiết kế với các chất liệu và nguyên lý hoạt động khác nh

Mua phòng xông hơi ướt cao cấp, nhập khẩu giá tốt nhất tại HomeStory

  Chọn mua 500+ phòng xông hơi ướt cao cấp tại Nội thất HomeStory Xông hơi là giải pháp thư giãn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể. Ngày nay, khi khoa học hiện đại phát triển, các loại phòng xông hơi được thiết kế chuyên dụng xuất hiện với nhiều công năng vượt trội, đặc biệt là  phòng xông hơ i ướt . Hãy cùng  Nội thất HomeStory  chọn mua những loại phòng xông hơi  ướt  cao cấp nhập khẩu mới nhất nhé! Những câu hỏi được Khách hàng quan tâm khi mua phòng xông hơi ướt tại HomeStory 1. Phòng xông hơi ướt là gì? Phòng xông hơi ướt gia đình hay còn gọi là phòng xông hơi steam được làm từ kính cường lực hoặc dạng xây có ốp gạch tạo thành không gian kín giúp giữ nhiệt từ máy xông hơi ướt trong không gian phòng xông hơi. Phòng được làm nóng từ hơi nước nên độ ẩm cao có thể lên tới 100%. Phòng xông hơi ướt là gì? 2. Tại sao nên sử dụng phòng xông hơi ướt? Phòng xông hơi  được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng khôn

Bỏ túi kinh nghiệm khi mua Sofa

Trong thời đại ngày nay, việc trang trí không gian sống của bạn, đặc biệt là phòng khách, bằng các bộ ghế sofa đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc chọn lựa bộ ghế sofa hoàn hảo, vừa đẹp mắt vừa phù hợp với mục đích sử dụng, có thể là một thách thức đối với nhiều người. https://sites.google.com/view/thietkenoithathomestoryconcep Đo Kích Thước Khi Mua Sofa Mới Trước khi bạn quyết định mua một bộ ghế sofa mới, việc đo kích thước cẩn thận là điều cực kỳ quan trọng. Điều này đảm bảo rằng chiếc sofa bạn chọn sẽ vừa vặn và hòa hợp hoàn hảo với không gian trong ngôi nhà của bạn. Có ba thông số quan trọng mà bạn cần xem xét: chiều dài, chiều sâu, và chiều cao. Hãy tập trung vào chiều sâu của sofa, đặc biệt nếu phòng của bạn có không gian hạn chế, bởi chiều sâu thường được giữ nguyên dù bạn thay đổi từ sofa cỡ lớn sang sofa cỡ nhỏ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kích thước của cửa, thang máy, hoặc cầu thang để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng vận chuyển chiếc sofa qua chúng. Nếu kích thư